Qúi 1/2020 trôi qua trong sự ảnh hưởng không nhỏ của COVID - 19 lên tất cả các mặt của đời sống hiện nay, Tuy nhiên có một số dự án bất động sản vẫn đang rumo với giá không dưới 6.000 đô/m2... Sau đây cùng điểm qua một số dự án cũng như ưu nhược điểm của dự án nhé.

1/ EMPIRE CITY: Năm 2017 liên doanh KEPPEL - TRẦN THÁI - TIẾN PHƯỚC - GAW CAPITAL mở bán tháp LINDEN (MU4) với giá 2.700 - 3.500 đô/m2 cho đến nay dự án đã tăng giá lên tới hơn 8.000 USD/m2 giành cho NARA RISEDENCE. Theo thông tin sơ bộ thì tháp sắp tới ở EMPIRE mở bán với giá không dưới 10.000 TRUMP/M2.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Ưu Điểm: Dự án nằm ở khu chức năng 2B line số 1 của khu đô thị Thủ Thiêm với quy mô 14.6ha; dự án có tháp trung tâm thương mại, văn phòng, phức hợp 88 tầng sẽ là điểm nhấn cho khu Thủ Thiêm; vị trí kết nối cực kỳ tốt khi tiếp giáp với các trục đường huyết mạch của Thủ Thiêm như: MAI CHÍ THỌ - ĐẠI LỘ VÒNG CUNG - ĐƯỜNG VEN HỒ TRUNG TÂM - CẦU THỦ THIÊM 3, 4 - HẦM THỦ THIÊM... Chủ đầu tư liên doanh có yếu tố nước ngoài nên tiến độ thanh toán chỉ 50% cho đến khi nhận nhà...

NHƯỢC ĐIỂM: Năm 2019 Liên doanh này ôm hàng bán nội bộ tháp MU8 trong khi luôn gọi các sàn F1 họp triển khai dự án làm thị trường nên hiện nay sale tâm huyết với dự án không còn nhiều nữa. Pháp lý dự án thuộc khu Thủ Thiêm cũng là vấn đề khách hàng quan tâm rất nhiều. Hiện nay chỉ mới tháp LINDEN có hợp đồng mua bán còn lại các tháp đã bán chưa ra được hợp đồng mua bán.

2/ METROPOL THỦ THIÊM: Dự án do SƠN KIM hợp tác với QUỐC LỘC PHÁT tại lô 1.14, 1.15, 1.16 và 1.17 thuộc khu chức năng số 1 của line số 1 THỦ THIÊM với quỹ đất 7.6ha. Hiện dự án đang chuẩn bị bán giai đoạn 3 với giá rumo trên 7000 TRUMP/M2...

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

ƯU ĐIỂM: Dự án nằm ở khu chức năng 1 line số 1 của khu đô thị Thủ Thiêm với quy mô 7.6ha; dự án nằm ở ngay khu trung tâm tài chính của khu Thủ Thiêm; vị trí kết nối cực kỳ tốt khi tiếp giáp với các trục đường huyết mạch của Thủ Thiêm như: ĐƯỜNG VEN HỒ TRUNG TÂM - CẦU THỦ THIÊM 2 - HẦM THỦ THIÊM...

NHƯỢC ĐIỂM: Pháp lý dự án thuộc khu Thủ Thiêm cũng là vấn đề khách hàng quan tâm rất nhiều. Hiện nay chỉ giai đoạn 1 có giấy phép xây dựng còn giai đoạn 2 cũng chưa thấy triển khai xây dựng...

3/ THE RIVER THỦ THIÊM: Dự án do CII hợp tác với REFICO làm chủ đầu tư và CITYGARDEN phát triển dự án tại lô 3,15 line số 1 của THỦ THIÊM với quỹ đất 1,5ha với 525 căn hộ.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

ƯU ĐIỂM: dự án nằm ở khu chức năng 1 line số 1 của khu đô thị Thủ Thiêm với quy mô 1,5ha; dự án nằm ở ngay khu trung tâm tài chính của khu Thủ Thiêm; vị trí kết nối cực kỳ tốt khi tiếp giáp với các trục đường huyết mạch của Thủ Thiêm như: ĐƯỜNG VEN HỒ TRUNG TÂM - CẦU THỦ THIÊM 1 - ĐẠI LỘ NGUYỄN CƠ THẠCH... Dự án có pháp lý tốt nhất ở Thủ Thiêm hiện nay, dự án có tiến độ xây duengj tốt nhất hiện nay.

NHƯỢC ĐIỂM: Dự án do CITYGARDEN phát triển nhưng CITYGARDEN chỉ mới phát triển 1 dự án ở NGÔ TẤT TỐ nhưng được khách hàng rất hài lòng. Do dự án pháp lý quá tốt nên tiến độ thanh toán sẽ khá gắt nên dự án này không giành cho tệp khách hàng có tầm tài chính không ổn định.

4/ MARTERIS BA SON: Dự án do MASTERIS HOMES phát triển tại khu đô thị Ba Son. hiện dự án đang trong giai đoạn chuẩn bị nhưng giá rumo đâu đó trên 10000 TRUMP/M2. Hiện dự án chưa công bố thông tin nên bản thân Hải chưa thể đánh giá ưu nhược điểm của dự án, tuy nhiên MASTERIS HOMES chưa phát triển bất kỳ 1 dự án hạng sang nào nên đây cũng là 1 nhược điểm cho dự án.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

5/ SUNSHINE VENICIA: Dự án do SUNSHINE phát triển tại đường 39 Bình An Quận 2. Bên Sunshine đang chuẩn bị mọi thứ để có thể công bố sớm nhất. Theo thông tin nội bộ thì giá dự kiến trên 7000 TRUMP/M2.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

ƯU ĐIỂM: Dự án có thiết kế căn hộ nào cũng có sân vườn riêng tạo sự thông thoáng cho từng căn hộ, số lượng căn hộ ít tạo sự khan hiếm.

NHƯỢC ĐIỂM: - Pháp lý dự án là vấn đề khách hàng quan tâm rất nhiều. SUNSHINE chưa hoàn thiện dự án nào ở SAIGON cũng như chưa có phát triển một dự án hạng sang nào hoàn thiện bàn giao nên sẽ tạo ra rất nhiều câu hỏi thắc mắc của khách hàng giành cho dự án này.

6/ GRAND CENTAL: Dự án do HỒNG HÀ phát triển tại số 196 - 202 NAM KỲ KHỞI NGHĨA. Năm 2019 sau ngày event ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối f1 thì đến nay dự án chưa thấy thông tin triển khai lại. dự án này rumo với giá 7900 TRUMP/M2 ƯU ĐIỂM: Dự án ở quận trung tâm, số lượng căn hộ ít tạo sự khan hiếm cho thị trường.

[fullimg]

Hình: Reic

[/fullimg]

NHƯỢC ĐIỂM: Pháp lý dự án là vấn đề khách hàng quan tâm rất nhiều. HỒNG HÀ cũng như chưa có phát triển một dự án hạng sang nào nên sẽ tạo ra rất nhiều câu hỏi thắc mắc của khách hàng giành cho dự án này.

7/ THE MARQ: Dự án do HONG KONG LAND hợp tác với HOA LÂM phát triển tại số 29B NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, dự án này được CDT công bố với giá trên 6000 TRUMP/M2.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

ƯU ĐIỂM: Dự án ở quận trung tâm, số lượng căn hộ ít tạo sự khan hiếm cho thị trường. Pháp lý dự án hoàn chỉnh là ưu điểm lớn nhất của dự án này.

NHƯỢC ĐIỂM: Dự án nằm trên các trục đường 1 chiều nên sự di chuyển không quen sẽ là một điều khó cho khách hàng - Thiết kế căn hộ hình chữ U nên 1 số căn 1 và 2pn đối diện nhau nên view không có tốt Ngoài ra còn một dự án đang được setup với thương hiệu RITZ với giá 23000 TRUMP/M2, thông tin chi tiết sẽ cập nhật sau nhé.

Nguồn: Trinh Minh Hai/ Review Bất Động Sản