Dự án Summerland Mũi Né Resort là khu phức hợp nghỉ dưỡng, tổ hợp giải trí 5 sao tại Phan Thiết được phát triển bởi Hưng Lộc Phát. Dự án bao gồm nhà phố, nhà phố thương mại (Shophouse), biệt thự biển song lập, biệt thự biển đơn lập Vip có hồ bơi riêng, căn hộ khách sạn condotel.   Dự án Mũi Né Summerland Resort là tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng với quy mô 31,5 ha toạ lạc ngay trên mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết.

Khi hoàn thành, dự án này sẽ cung ứng ra thị trường gần 2.000 căn khách sạn 5 sao, hơn 100 nhà hàng ẩm thực đa chủ đề, hơn 200 cửa hàng mua sắm, tổ hợp hơn 40 quán bar – club, không gian tiệc tùng lớn nhất tại Phan Thiết. Trong đó, hơn 200 nhà hàng, cửa hàng thời trang, quán bar được bố trí tập trung trên tuyến phố đi bộ và con đường lễ hội dài hơn 2.000m trong dự án.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Ngoài ra, Công ty TNHH Đầu tư Hưng Lộc Phát Phan Thiết sẽ đầu tư hàng nghìn tỷ đồng và vừa khởi công xây dựng công viên nước trong nhà và ngoài trời tại Mũi Né Summerland. Đây là khu công viên nước lớn bậc nhất tại Phan Thiết do một tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế công viên nước thực hiện. Hiện nay, tiến độ đầu tư hệ thống hạ tầng nội khu đang được đẩy nhanh tốc độ, cộng với đó là các phân khu biệt thự biển cũng đã được hoàn thiện...

Được biết,  ở giai đoạn 1, các căn nhà phố khoảng 100m2 tại Mũi Né Summerland Resort có mức giá khoảng 7 tỷ đồng/căn. Với mức sinh lời tối thiểu 300%, thì sau 3 năm các nhà đầu tư có thể thu về được 21 tỷ đồng. Đây được xem là mức lợi nhuận kỷ lục trên thị trường. Với mức giá hơn 21 tỷ/căn sau 3 năm, giá đất của Mũi Né Summerland Resort được lãnh đạo Hưng Lộc Phát định giá vào khoảng hơn 200 triệu/m2 (tương đương với giá đất mặt tiền biển sở hữu vị trí đẹp nhất trên các cung đường Trần Phú (Nha Trang) hoặc Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng).

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Theo ông Phùng Văn Năng - Trưởng ban trợ lý chủ tịch hội đồng quản trị, Trưởng ban tham mưu kế hoạch của công ty Hưng Lộc Phát, Mũi Né Summerland Resort là tổ hợp giải trí, sở hữu tuyến phố đi bộ dài nhất tại Phan Thiết, cùng công viên nước trong nhà theo mô hình Tokyo Summerland. Bố trí xung quanh tuyến phố đi bộ là hơn 500 căn nhà phố.

Theo một chuyên gia địa ốc, yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công của mô hình tổ hợp giải trí là đơn vị vận hành. Ngay từ khi dự án bắt đầu khởi động, các đơn vị vận hành sẽ phải tham gia từ giai đoạn đầu để đảm bảo dự án đảm bảo tiêu chuẩn của các đơn vị vận hành uy tín. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới nhất trên The Leader, một Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát xác nhận: sẽ chỉ có đơn vị vận hành cho khu khách sạn, mà không đề cập tới khu nhà phố thương mại - phần quan trọng nhất của dự án.

[fullimg]
[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Cũng theo vị lãnh đạo trên, điểm hút khách của dự án Mũi Né Summerland Resort là giá rẻ, mỗi căn nhà phố 4-5 phòng của dự án có thể cho thuê với giá 3 triệu/đêm. Tuy nhiên, với mức giá mà lãnh đạo Hưng Lộc Phát đưa ra, tỷ suất lợi nhuận cho thuê của mỗi căn nhà phố của dự án này chỉ đạt khoảng 4-6% so với vốn đầu tư.

Cụ thể, mới mức cho thuê 3 triệu/đêm, 1 năm mỗi căn nhà phố có thể mang về doanh thu 1 tỷ đồng. Với tỷ suất lấp đầy 50% của Phan Thiết, mức chi phí vận hành khoảng 40% và mức phí trả cho đơn vị vận hành 20%, thì mỗi năm một căn nhà phố tại Mũi Né Summerland Resort thu về được khoảng 260 triệu. Với tổng mức đầu tư khoảng 7 tỷ/căn, tỷ suất cho thuê của các căn nhà phố của Hưng Lộc Phát vào mức 3,7%/năm. Còn nếu công suất phòng lấp đầy 100% quanh năm thì tính ra mức sinh lời cũng chưa tới 6%.

Link bài tham khảo nội dung:

https://bizlive.vn/du-an/du-an-bi-cam-giao-dich-lanh-dao-mui-ne-summerland-resort-moi-goi-dau-tu-se-lai-300-sau-3-nam-3508226.html