Là dự án tổ hợp khu dân cư – tài chính – dịch vụ – giải trí hạng sang ven sông duy nhất tại khu Đông Bắc (Q. Thủ Đức), khu đô thị Vạn Phúc được đánh giá là trọng điểm kinh tế chiến lược của Q.Thủ Đức khi tọa lạc ngay mặt tiền QL13, cách cầu Bình Triệu chỉ 1km. Trong bán kính 6km, dự án Vạn Phúc còn kết nối thông suốt với các vùng kinh tế trọng điểm bằng QL1A, Phạm Văn Đồng, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ với 5 – 10 phút. Cụ thể, bên phải dự án là miền Đông Nam Bộ, bên trái là Miền Tây, trước mặt là vùng Tây Nguyên, sau lưng là trung tâm Sài Gòn. 

Tập đoàn Đại Phúc vừa chính thức khởi công xây mới hơn 100 căn nhà phố giai đoạn 2 lô L5 và K5 thuộc Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City). Đây là một trong những kế hoạch trọng điểm của Tập đoàn Đại Phúc trong năm 2019, tiếp nối thành công sự kiện khởi công gần 100 căn Shophouse lô M5 trước đó. Công trình do Công ty cổ phần Sài Gòn Xây Dựng (COSACO) thi công, dự kiến sẽ hoàn thành sau 9 tháng.

Khu đô thị Van Phuc City là một trong ba bán đảo đẹp nhất của thành phố, sở hữu lợi thế với 3 mặt giáp sông Sài Gòn và mặt tiền Quốc lộ 13, ngay cửa ngõ Đông Bắc TP HCM. Được quy hoạch là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam, Van Phuc City là “thành phố xanh thu nhỏ” với mật độ xây dựng thấp, diện tích công viên xanh lớn cùng 3,4 km bờ sông.  Dự án này được quy hoạch đầy đủ các phân khu chức năng là: trường mẫu giáo Ngô Thời Nhiệm, trường song ngữ Quốc tế Emesi, bệnh viên đa khoa Vạn Phúc, trung tâm mua sắm, công viên giải trí, cảnh quan thiên nhiên. Việc hoàn thành và đưa vào sử dụng các công trình có tiện ích hiện đại và đẳng cấp khép kín góp phần nâng cao giá trị bất động sản tại Khu đô thị Vạn Phúc.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Tổng giám đốc Đại Phúc Land cho biết “Giá trị của một sản phẩm bất động sản nằm ở chính chất lượng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân, đây cũng chính là ‘kim chỉ nam’ để Ban lãnh đạo Đại Phúc cố gắng xây dựng mang đến sản phẩm thật tốt, xứng đáng là nơi để sống cũng như đầu tư dài hạn. Chính vì vậy, Khu đô thị Vạn Phúc được Tập đoàn Đại Phúc phát triển và xây dựng theo quy chuẩn đồng bộ hoá từ hạ tầng đến cơ sở, dự án có tầm nhìn hàng chục năm với nhiều phân khúc khác nhau. Mục tiêu hướng đến của khu đô thị này là biến dự án thành một ‘Thành phố xanh thu nhỏ’, người dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng mọi tiện ích và không gian sống chất lượng”.

Nguồn: Thitruongdiaoc.vn

Fanpage: Tiendoduan