Trong tập 9 "Tôi khỏe đẹp quyến rũ" của chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã di chuyển đến khu nghỉ dưỡng cao cấp Aloha Beach Village Phan Thiết, tại Hàm Thuận Nam, trung tâm tỉnh Bình Thuận để thực hiện việc ghi hình và một số hoạt động khác của cuộc thi. Được biết, chủ đầu tư dự án Aloha Beach Village đã là một trong nhiều nhà đồng tài trợ cho cuộc thi hoa hậu này và qua đó cũng được ưu ái nhiều chương trình quảng bá cho dự án.

Đó là vào chiều 17/1/2018, Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 gồm Á hậu 2: Mâu Thị Thanh Thuỷ, Á hậu 1: Hoàng Thị Thuỳ & Tân hoa hậu hoàn vũ Việt Nam: H’Hen Niê đã tới văn phòng Tập đoàn Việt Úc thăm và cảm ơn nhà tài trợ chính của chương trình.

Aloha Beach Village là khu phức hợp sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp tiêu chuẩn quốc tế gồm: Condotel Aloha, Resort, Biệt thự Aloha cao cấp. Dự án có tổng diện tích hơn 15ha, nằm trên trục đường biển kéo dài tới 27km tại xã Thuận Quý với tổng đầu tư 3.200 tỷ đồng bao gồm các trung tâm thương mại với 300 condotel, 50 shophouse, 3.200 căn condotel và biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tiêu chuẩn 4 sao được vận hành và khai thác bởi Tập đoàn CMC (Mỹ).

Đầu tháng 12/2018, dự án Aloha Beach Village giai đoạn 1 sắp được chủ đầu tư hoàn thiện và đưa vào khai thác. Theo ông Từ Phước - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Úc, khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, nhà phố, shophouse... của giai đoạn 1 sẽ được đưa vào sử dụng trong năm nay, kịp phục vụ khách du lịch vui chơi đón Tết.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, toàn bộ dự án vẫn đang trong quá trình thi công, chưa được bàn giao cho khách hàng. Dự án toạ lạc tại vị trí gần Mũi Kê Gà, xung quanh vẫn còn hoang vắng, nhất là vẫn chưa có nhiều tiện ích và dịch vụ phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng. Tại một phần diện tích của dự án vẫn còn nhiều ngôi mộ chưa được di dời, giải toả mặt bằng...

Nguồn: thitruongdiaoc.vn