[Best_Wordpress_Gallery id="135" gal_title="Trường song ngữ quốc tế EMASI và loạt ảnh chưa từng được công bố"]

Vừa qua, ngày 12/8/2019, lễ khánh thành và khai giảng trường song ngữ Quốc tế EMASI đã diễn ra thành công tốt đẹp, chào đón rất nhiều phụ huynh tham dự và nhiều đơn vị giáo dục uy tín trong và ngoài nước.

Tại buổi lễ, các em đã được trải nghiệm thực tế ngôi trường dành cho thế hệ tiên phong đầu tiên. Trường được thiết kế thân thiện với môi trường, sẽ tạo ra một nơi học tập an ninh, an toàn, giúp học sinh và giáo viên học hỏi, khám phá.

Cơ sở vật chất trường học hiện đại thể hiện rõ nét cam kết trong việc kiến tạo môi trường học đường thú vị, năng động, hiện đại cho tất cả học sinh, giúp khơi dậy trong các em niềm đam mê khám phá và học tập.

Các không gian trải nghiệm tại trường như khu vực phòng học, khu vực thể thao (hồ bơi, sân cỏ, phòng cho các môn thể thao trong nhà...); khu vực ăn trưa...được các kiến trúc sư và ban giám hiệu nhà trường chăm chút kỹ càng đến từng chi tiết. Các hoạt động của các bé tại trường luôn được đảm bảo sao cho thoải mái nhất.

Trường học được xây dựng chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được đánh giá ngang tầm với các trường quốc tế hàng đầu trong thành phố:

Với tâm huyết kiến tạo một thế hệ tương lai có khả năng tự tin hội nhập với quốc tế, được trang bị đầy đủ về phương pháp tư duy, các kỹ năng quan trọng và được phát huy tối đa tố chất của trẻ.

EMASI - Hệ thống trường song ngữ quốc tế đã được xây dựng với những phương pháp giáo dục hàng đầu theo tiêu chuẩn giáo dục quốc tế được các bậc phụ huynh tin tưởng và đánh giá rất cao. Xin chúc mừng trường song ngữ quốc tế EMASI và chúc các thầy trò nhiều sức khỏe trước thềm năm học mới 2019!

Bấm vào hình để xem hình to rõ nét.

Nguồn: thitruongdiaoc.vn

Fanpage: Tiến độ dự án