[Best_Wordpress_Gallery id="113" gal_title="Toàn cảnh khu Thanh Xuân Trung - Hà Nội"]

Là một trong những khu vực trọng điểm và phát triển nhanh về hạ tầng, tiện ích, quận Thanh Xuân luôn được coi là điểm nóng về bất động sản, thu hút nhiều chủ đầu tư và khách hàng.

Quận Thanh Xuân luôn được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng và giao thông đồng bộ. Hiện tại, khu vực này tiếp giáp cũng như có thêm nhiều dự án giao thông lớn được triển khai. Một trong những tuyến giao thông chính kết nối đến Thanh Xuân là trục Láng Hạ - Lê Văn Lương.

Không chỉ là khu vực có cộng đồng dân trí cao, đây còn là nơi tập trung nhiều trụ sở, văn phòng của các cơ quan, tập đoàn, doanh nghiệp lớn mang đến môi trường văn minh, trở thành lựa chọn lý tưởng dành cho những người thành đạt.

Bộ mặt của quận Thanh Xuân được hoàn thiện hơn với một số tuyến đường đang được mở rộng như Vũ Trọng Phụng (mở rộng 20m) và Nguyễn Tuân (21m).

Các dự án này khi hoàn tất sẽ hình thành hệ thống giao thông hình bàn cờ, thuận tiện cho việc di chuyển, kết nối tới đường Láng Hạ - Lê Văn Lương cũng như tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông dự kiến được đưa vào vận hành cuối năm nay.

Nhờ ở cạnh các tuyến đường quan trọng, quận Thanh Xuân còn tập trung mạng lưới tiện ích giáo dục, y tế,... đa dạng và chất lượng. Với tốc độ đô thị hóa nhanh, người dân có thể tiếp cận những công trình, cơ sở hạ tầng hiện đại xung quanh khu vực.

Các địa điểm mua sắm, giải trí hiện đại như Trung tâm thương mại Royal City, chợ Ngã Tư Sở, siêu thị Big C… Cùng với trường học từ mầm non đến đại học như Amsterdam, Tiểu học Ngôi sao, trường liên cấp Lý Thái Tổ, Vinschool, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Kiến trúc, Học viên Bưu chính Viễn thông…

Nhìn xa hơn, khu vực này đang tập trung một cộng đồng cư dân tri thức cũng như những dự án văn phòng nhiều phân khúc, đáp ứng nhu cầu ở và cho thuê ngày càng cao. Cùng với hệ thống giao thông bàn cờ khoa học, quận Thanh Xuân trở thành điểm đến lý tưởng cho các cư dân thủ đô.

Bấm vào hình để xem hình to rõ nét.

Nguồn: thitruongdiaoc.vn

Fanpage: Tiến độ dự án