[Best_Wordpress_Gallery id="24" gal_title="Theo dõi tiến độ dự án Green Saigon trên trục đường tỉ đô qua loạt ảnh flycam đầy sống động."]

So với nhiều khu vực khác tại quận 7, thì dọc trục đại lộ Nguyễn Văn Linh - được xem là "con đường tỉ đô", bởi thời gian qua nhiều nhà đầu tư BĐS trong và ngoài nước đều chọn nơi đây làm vùng phát triển bậc nhất của cả khu Nam TPHCM.
Tại cung đường này, các nhà đầu tư đến từ Singapore đã phát triển các đại siêu thị - trung tâm thương mại hiện đại với quy mô rộng lớn hàng chục hecta đất. Từ đó, hàng loạt dự án bất động sản cao cấp đã và đang "ăn theo", dự báo từ nay đến hết năm 2019 nguồn cung nhà ở tại đây khá dồi dào.
Eco Green Saigon là một trong những dự án nổi bật nhất ở khu vực này đang được xây dựng. Theo giới thiệu thì đây là khu chung cư cao tầng có quy mô tới 14,36 ha, nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận, quận 7).
Dự án có công viên nội khu Eco Green Central Park rộng hơn 3,5 ha và nằm liền kề công viên Hương Tràm 22ha. Dự án cũng có các tiện ích bao gồm trường tiểu học Kim Đồng chuẩn quốc gia, trường mầm non quốc tế Nhật Bản, trung tâm tổ chức sự kiện...
Vị trí dự án: Đây là vị trí có thể kết nối thuận lợi giữa các quận trung tâm của TP.HCM. Khu vực này tương lai cũng sẽ xây dựng nhiều dự án giao thông quy mô khá lớn như Cầu Thủ Thiêm 3 và 4; cầu Bình Khánh nối quận 7 với Cần Giờ; mở rộng các tuyến đường như Huỳnh Tấn Phán, Hoàng Diệu (quận 4).
Tuy nhiên, do tọa tại một nút giao thông có mật độ lưu thông khá dày đặc, nên tình trạng kẹt xe diễn ra thường xuyên. Một điểm nữa, dự án nằm cạnh cổng ra vào Khu chế xuất Tân Thuận không bao xa, nên tình trạng giao thông tại đây khá hỗn loạn, nhếch nhác.
Tiến độ:Theo ghi nhận thực tế, tiện độ xây dựng khu chung cư này khá tốt. Tòa nhà HR1 đã đổ tới tầng 31; Tòa nhà HR2 xây xong khối đế 3 tầng; Tòa M2 đã đậy nắp hầm sẵn sàng để nghiệm thu; Tòa nhà HR3 đang công tác hầm. Nhà mẫu đã hoàn thành 100%, mở cửa cho khách hàng tham quan từ đầu tháng 7/2019.
Giá bán: Theo tham khảo, hiện tại tốc độ bán căn hộ tại dự án này khá chậm, một phần xuất phát từ mức giá chào bán dự án đang khá cao so với một số chung cư khác lân cận.
Theo đó, tận dụng những tiện ích nội - ngoại khu, tiến độ xây dựng tốt, giá bán hiện nay của dự án khoảng 55-60 triệu đồng/m2. Trong khi đó, ở thị trường thứ cấp, giá bán sang tay từ khách hàng cũ cho khách hàng mới chênh lệch khoảng 5-10 triệu đồng/m2.
Bấm vào hình để xem hình to rõ nét.
Nguồn: thitruongdiaoc.vn

Fanpage: Tiến độ dự án