Sau khi khẳng định vị thế vững chắc của mình tại thị trường bất động sản (BĐS) phía Bắc với loạt dự án nghìn tỉ, vào tháng 11-2018 Sunshine Group đã Nam tiến thành công với sản phẩm bất động sản "đầu tay" Sunshine City Sài Gòn - "Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất 2019". Với tham vọng chinh phục mảnh đất phương Nam cùng phương châm "kiến tạo phong cách sống thời thượng", chỉ sau hơn nửa năm Sunshine Group tiếp tục "trình làng" dự án thứ 2 - Sunshine Diamond River.

Theo đó, Sunshine Group cùng với Progetto Lusso sẽ đưa ra các bài toán về đầu tư, các gói nội thất phù hợp dựa trên nhu cầu của khách hàng và kinh nghiệm lâu năm, sự thấu hiểu xu hướng thị trường của các kiến trúc sư người Ý. Đại diện Progetto Lusso đánh giá cao sự đầu tư chỉn chu, bài bản của Sunshine Group và bày tỏ sự tin tưởng: "Chúng tôi sẽ cùng mang đến những lựa chọn tinh tế, hợp lý nhất, đưa những sản phẩm nội thất hàng đầu châu Âu đến tay khách hàng, góp phần kiến tạo nên những không gian hoàn hảo nhất, dựng nên những ngôi nhà mơ ước và đẳng cấp vượt trội, trong đó phải kể đến dự án tuyệt vời Sunshine Diamond River".

Ngoài vị trí đắt giá tại quận 7, với 3 mặt giáp sông Sài Gòn, đẳng cấp của siêu phẩm resort 4.0 Sunshine Diamond River còn nằm ở mô hình All-in-one với đầy đủ tiện ích sinh hoạt, vui chơi, giải trí, thương mại, giáo dục… ngay trong nội khu.

"Khi nhen nhóm ý tưởng về một công trình tỏa sáng bên sông Sài Gòn, chúng tôi đã nghĩ ngay đến hiệu ứng ánh sáng được tạo nên từ các mặt cắt của những viên kim cương lộng lẫy. Những thành tựu mới cùng những vật liệu mới trong kiến trúc hiện đại đã giúp ý tưởng về một công trình 'kim cương' trở thành dự án Sunshine Diamond River trong hiện thực như ngày hôm nay", đại diện chủ đầu tư Sunshine Group chia sẻ.

Nguồn: Thitruongdiaoc.vn