[Best_Wordpress_Gallery id="133" gal_title="Cận cảnh cung đường ven biển tuyệt đẹp của Đèo Cù Hin - Nha Trang"]

Từ Thành Phố Nha Trang chạy ngược lại hướng Nam để đến đại lộ Nguyễn Tất Thành dẫn ra sân bay Cam Ranh. Sẽ đi qua đoạn đường đèo Cù Hin dài khoảng 8km nằm cách mặt nước biển chừng 20m.

Đèo Cù Hin tọa lạc tại Đại lộ Nguyễn Tất Thành, nối Thành Phố Nha Trang với Sân bay quốc tế Cam Ranh. Ở giữa đoạn đường đèo, ngay vị trí giáp ranh giữa địa phận Thành Phố Nha Trang.

Đoạn đường được hoàn thành trong 13 tháng với sự nỗ lực của người dân tỉnh Khảnh Hòa. Để tạo ra cung đường ven biển tuyệt đẹp nối Thành Phố Nha Trang và sân bay Cam Ranh.

Dọc cung đường trên đèo Cù Hin là các resort 5 sao. Đường có nhiều khúc cua “đánh cùi chỏ” đủ để thử thách các phượt thủ. Đường uốn lượn nhưng đủ rộng để đảm bảo an toàn cho các phương tiên giao thông di chuyển. Đi theo tuyến này, từ trung tâm Nha Trang đến sân bay Cam Ranh khoảng 35 km, ngắn hơn 20 km so với tuyến Quốc lộ 1A.

Từ trên đèo Cù Hin có thể khám phá những bãi đá tuyệt đẹp.

Trước đây, để giữ gìn vệ sinh chung, trước đây, mỗi lần đón khách từ Sân bay quốc tế Cam Ranh về Nha Trang. Nhiều công ty đều bố trí cho khách dừng lại nơi đây để ngắm cảnh, chụp hình. Nhưng hiện nay, tình trạng rác thải, hôi hám ở đây ngày càng nhiều nên công ty không cho khách dừng ở điểm này nữa.

Trạm dừng chân tại đèo Cù Hin. Đây là điểm nhìn về Thành Phố Nha Trang rất đẹp, nhất là lúc bình minh và hoàng hôn. Khu vực này đã được quy hoạch thành điểm dừng chân. Trạm được mở tự do cho người dân và du khách vào tham quan, chụp hình

Bấm vào hình để xem hình to rõ nét.

Nguồn: thitruongdiaoc.vn

Fanpage: Tiến độ dự án