[Best_Wordpress_Gallery id="81" gal_title="Toàn cảnh khu đô thị cao cấp của TTC Land toạ lạc tại Quận 7 - Nơi được mệnh danh căn hộ hiểu lệnh chủ""]

Với sự chuyển mình mạnh mẽ của Quận 7 về mọi mặt từ kinh tế, giao thông đến hạ tầng – Căn hộ quận 7 Jamona Heights nằm ngay trọng tâm phát triển của tam giác  tam giác đại công trường, các siêu dự án: Sala Đại Quang Minh (Thủ Thiêm, Quận 2, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Penlsuala (Mũi Đèn Đỏ)… Chắc chắn đây là điểm cộng hưởng cho khả năng gia tăng giá trị trong tương lai.

 

Từ Jamona Heights thông qua các tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Tất Thành, Trần Xuân Soạn, Hầm Thủ Thiêm dễ dàng kết nối các quận Trung Tâm, đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Hành Chính Quận 2 với 5 phút chạy xe. Jamona Heights tọa lạc tại khu Nam Sài Gòn, tận hưởng mọi tiện ích của khu vực Quận 7 với Crescent Mall, ViVo City, Lotte Mart, Co.op Mart, Bệnh viện FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, Các trường học chuẩn quốc gia đến chuẩn quốc tế…
Bên cạnh đấy
  • Gần 200 căn hộ dòng Luxury Home (do Sacomreal làm chủ đầu tư) vừa được tung ra thị trường. Với dòng sản phẩm này, tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo tính năng  “ngôi nhà thông minh”. Ngoài ra, nội thất trong từng căn hộ được đầu tư hoàn thiện, chất liệu cao cấp, thiết bị bếp được trang bị sang trọng, hiện đại. Ngay khi vừa ra mắt, các căn hộ Luxury Home đã nhanh chóng gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng.
  • Dòng căn hộ Luxury Home không chỉ đẹp, sang trọng mà còn thông minh, hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng. Chủ đầu tư dự án – Công ty Sacomreal cho biết muốn mang lại một giải pháp nhà ở toàn diện nhất cho khách hàng nên đã mạnh tay “chi tiền” sao cho thiết bị thông minh được phủ sóng trong từng căn hộ. Chúng tôi không muốn chỉ dừng lại ở việc đáp ứng mà phải là thoả mãn nhu cầu về cuộc sống cao cấp nhất của khách hàng – Đại diện Sacomreal cho hay.
  • Tất cả các căn hộ Luxury Home tại dự án đều được lắp đặt các thiết bị điều khiển, an toàn, an ninh thông minh nhất. Có thể gọi các thiết bị này “hiểu” được lệnh của chủ nhà, nhờ vậy mọi hoạt động quản lý căn hộ sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Căn hộ Luxury Home cho phép chủ nhân thực hiện các hoạt động như bật, tắt các thiết bị chiếu sáng, điều hoà, quạt, tivi, ampli… thông qua công tắc cảm biến hay các thiết bị smartphone, máy tính bảng.
  • Tính năng an toàn, bảo vệ sức khoẻ cho cư dân Luxury Home cũng được chú trọng đầu tư. Theo đó, các công cụ truyền tải điện cho căn hộ được trang bị mặt kính cường lực, chống giật, đảm bảo an toàn tuyệt đối với trẻ em. Sacomreal còn cho lắp đặt các thiết bị cảm biến môi trường để đo độ ẩm trong căn hộ, từ đó tự động điều chỉnh, cân bằng nhiệt độ của các thiệt bị điều hoà sao cho phù hợp với thân nhiệt của cư dân.
  • An ninh trong từng căn hộ được đảm bảo nhờ hệ thống loa báo động. Không chỉ vậy, Luxury Home còn đựơc đầu tư các thiết bị cảm biến phát hiện đóng, mở cửa khi có đột nhập và nhanh chóng thông báo đến điện thoại, máy tính bảng của chủ nhân. Thiết bị này nhằm hạn chế tối đa nguy cơ trộm cắp, giúp cư dân yên tâm khi vắng nhà
    Bấm vào hình để xem hình to rõ nét.
    Nguồn: thitruongdiaoc.vn

    Fanpage: Tiến độ dự án