Dự án Lavida Plus tọa lạc tại ngã tư đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM. Theo quy hoạch, dự án được xây dựng trên khu đất có khuôn viên 22.000 m2, gồm khu phức hợp 2 block A, B với khoảng 1.200 sản phẩm, cao 33 tầng, bao gồm các loại hình sản phẩm như officetel, căn hộ, penthouse, shophouse..., cùng Bock C gồm 6 tầng thương mại, tầng 7 là hồ bơi chân mây rộng 2.000 m2 và khuôn viên cây xanh.

Chủ đầu tư ban đầu là Công ty TNHH một thành viên Đầu tư và Xây dựng Tân Thuận (Công ty Tân Thuận). Tháng 11/2017, Công ty Tân Thuận đã chuyển nhượng dự án lại cho QCGL. Đến cuối tháng 12/2017, Sở Xây dựng TP.HCM có Văn bản số 20092/SXD-PTN&TTBĐS chấp thuận việc huy động vốn, bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với 725 căn hộ thuộc Block A.

Tuy nhiên, ngày 12/6/2019, Sở Xây dựng TP.HCM lại có quyết định hủy bỏ văn bản trên, nguyên nhân được sở này đưa ra là do dự án thay đổi quy hoạch.

Hiện tại, dự án vẫn đang được tiến hành xây dựng để kịp bàn giao cho khách hàng theo đúng tiến độ. Sở Xây dựng không cho thu tiền của khách hàng nữa thì chủ đầu tư sẽ tự bỏ tiền ra để làm, khi nào hoàn thành xong thủ tục pháp lý thì mới tiến hành thu.

“Dự án bị yêu cầu ngừng việc huy động vốn chứ không phải ngừng xây dựng, nên Công ty vẫn tiến hành làm. Công ty chấp nhận bỏ tiền ra nhiều hơn để kịp tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng”, lãnh đạo QCGL nói.

Nguồn: thitruongdiaoc.vn