[Best_Wordpress_Gallery id="61" gal_title="Cận cảnh dự án Lavida Plus trên ngã tư tỷ đô Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh Q7"]

Dự án Lavida Plus tọa lạc tại ngã tư đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Theo quy hoạch, dự án được xây dựng trên khu đất có khuôn viên 22.000 m2, gồm khu phức hợp 2 block A, B cao 33 tầng, bao gồm các loại hình sản phẩm như officetel, căn hộ, penthouse, shophouse..., cùng Bock C gồm 6 tầng thương mại, tầng 7 là hồ bơi chân mây rộng 2.000 m2 và khuôn viên cây xanh.
Chủ đầu tư ban đầu là Công ty TNHH một thành viên Đầu tư và Xây dựng Tân Thuận (Công ty Tân Thuận). Tháng 11/2017, Công ty Tân Thuận đã chuyển nhượng dự án lại cho Quốc Cường Gia Lai (QCG).
Đến cuối tháng 12/2017, Sở Xây dựng TP.HCM có Văn bản số 20092/SXD-PTN&TTBĐS chấp thuận việc huy động vốn, bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với 725 căn hộ thuộc Block A.
Lavida Plus có thể được xem là dự án duy nhất của QCG được xây dựng tại một vị trí đắc địa nhất trong số hàng loạt dự án BĐS hiện nay của doanh nghiệp này. Thời gian qua, dự án này cũng có tiến độ xây dựng khá tốt, tính đến thời điểm hiện tại, block A đang được xây dựng đến tầng 30, khu cảnh quan dọc bờ sông cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện, nhà mẫu đã mở cửa cho khách hàng tham quan từ năm ngoái.
Theo đúng tiến độ, khoảng tháng 9 này là sẽ bàn giao thô cho khách hàng, còn những khách hàng mua hoàn thiện thì sẽ nhận sau 1 quý nữa. Hiện tại, dự án vẫn đang được tiến hành xây dựng để kịp bàn giao cho khách hàng theo đúng tiến độ. Chủ đầu tư sẽ tự bỏ tiền ra để làm vì không được huy động nữa, khi nào hoàn thành xong thủ tục pháp lý thì mới tiến hành thu.
Đặc biệt nhất, mới đây, Sở Xây dựng TPHCM lại có quyết định buộc chủ đầu tư ngưng việc huy động vốn từ khách hàng đối với block A của dự án, nguyên nhân được sở này đưa ra là do dự án thay đổi quy hoạch.
Bấm vào hình để xem hình to rõ nét.
Nguồn: thitruongdiaoc.vn

Fanpage: Tiến độ dự án