[Best_Wordpress_Gallery id="47" gal_title="Cận cảnh dự án Đức Long Golden Land bị đắp chiếu" hơn 2 năm qua vừa bị "sờ gáy" bởi cơ quan chức năng."]

Nằm tại một vị trí khá đắc địa, được xem là cửa ngõ kết nối cả khu trung tâm Phú Mỹ Hưng (quận 7) và quận 4, tuy nhiên dự án Đức Long Golden Land đã không xây dựng trong hơn 2 năm qua. Mới đây UBND TP.HCM cũng chỉ đạo làm rõ các dấu hiệu sai phạm tại dự án.

Hiện Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vạn Gia Long đã thông báo đến khách hàng về việc tạm dừng chuyển nhượng hợp đồng đặt cọc giữ chỗ mua bán căn hộ dự án. Lý do được đưa ra là chủ đầu tư đang tiến hành rà soát lại một số yếu tố pháp lý liên quan đến việc ký kết và chuyển nhượng hợp đồng. Thời gian tạm dừng từ nay đến ngày 17.6.2019. Sau thời gian tạm dừng nêu trên, tùy vào kết quả rà soát và tình hình thực tế công ty sẽ có thông báo cụ thể tiếp theo

Theo phản ánh của nhiều khách hàng, việc chủ đầu tư thông báo như vậy là trái với những điều khoản trong hợp đồng, bởi theo quy định trong hợp đồng đặt cọc giữ chỗ mua bán căn hộ hình thành trong tương lai giữa khách hàng và công ty có điều khoản cho phép chuyển nhượng hợp đồng cho bên thứ ba. Thời gian qua, một số khách hàng cũng đã thực hiện việc chuyển nhượng này theo quy định.

Được biết, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vạn Gia Long là thành viên của Đức Long Gia Lai Land - công ty được đầu tư bởi Tập đoàn Đức Long Gia Lai (HOSE: DLG)

Bấm vào hình để xem hình to rõ nét.

Nguồn: thitruongdiaoc.vn

Fanpage: Tiến độ dự án